Kính cường lực thay đổi liên tục theo giá thị trường, quý khách vui lòng cập nhật giá mới nhất tại đây Giá kính cường lực

> Là Ánh chuyên cung cấp các loại cua kinh cuong luc 10mm báo giá cạnh tranh >> http://kinhcuongluchn.com/bao-gia cung cấp các loại kinh op bep mẫu mã đẹp, chất lượng. Đây là blogs cá nhân của công ty chúng tôi, quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với Là Ánh. Vách nhôm kính giá rẻ ~ Vách nhôm kính cường lực giá rẻ tại HN

>>> Hotline hỗ trợ đặt lịch bảo hành miễn phí và sửa tivi tại Hà Nội có tính phí: 0934.588.990 - 0965.663.787


Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Vách nhôm kính giá rẻ

Vách kính khung nhôm là sản phẩm vách ngăn được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết, trong và sáng. Khả năng đặc biệt của vách ngăn kính cường lực đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt. Vách ngăn kính là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Vách kính khung nhôm là giải pháp cho bài toán khó về việc trang hoàng cải tạo không gian các công trình kiến trúc theo ý muốn. Việc thi công Vách kính khung nhôm rất dễ dàng, thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian.
Cửa Vách kính khung nhôm hay còn gọi là cửa kính khung nhôm (cửa nhôm kính) được làm từ 2 vật liệu chính là kính và khung nhôm, phần kính được bao bọc bởi khung nhôm có tác dụng nâng đỡ và định hình phần kính phía trong.

Cửa Vách kính khung nhôm thường được chia thành 2 loại: loại kính thường và kính cao cấp.

1. Cửa Vách kính khung nhôm thường

Cửa kính thường là loại có giá thành hiệp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng, giá cả hợp lý.

- Phần nhôm: thường được sử dụng là nhôm Đông Á hoặc Ricco, 2 loại này đều có sự bảo đảm tương đối về chất liệu và độ bền đẹp của 2 thương hiệu uy tín. kích tấc thanh nhôm từ 500mm đến 900mm với độ dày nhôm là 0.8mm.

Phân loại sản phẩm cửa Vách kính khung nhôm

- Phần kính thường: là kính trắng, kính mờ, kính hoa văn, kính trang hoàng hay dán thêm decan với độ dày kính là 5mm để ăn nhập với khung nhôm bọc ngoài.

- kết liên giữa kính và nhôm: là liên kết trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm, không có gioăng và khăng khăng bằng các ốc, vít, ke để bảo đảm hợp mỹ quan và có thể phù hợp trong nhiều mục đích thiết kế.


2. Cửa Vách kính khung nhôm cao cấp

Sự dị biệt trong sản phẩm cao cấp này là độ dày các phần nhôm, kính được tăng lên và ảnh hưởng ít nhiều về chất lượng cửa Vách kính khung nhôm đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Phân loại sản phẩm cửa Vách kính khung nhôm

- Phần nhôm: thường dùng là nhôm hệ Việt Pháp, Việt Nhật,…có độ dày tiêu chuẩn là 1,2mm hơn hẳn các hệ nhôm của Đông Á và Ricco chỉ với 0,8mm. Kích thước thanh nhôm Profile (hệ) từ 260mm đến 450mm.

- Phần kính cao cấp: sử dụng kính thường, kính gián an toàn, kính cường lực, kính hộp, kính hoa văn, kính trang trí với độ dày từ 5mm đến 12,38mm bảo đảm về độ an toàn tuyệt đối.

- kết liên giữa kính và nhôm: là liên kết trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm có gioăng cao su “cách âm, cách nhiệt” và nhất định bằng các ốc, vít, ke,…có tác dụng làm giảm tiếng ồn, không cho âm thanh lọt qua các khe.

3. Tính ưu việt sản phẩm cửa Vách kính khung nhôm:

- dai sức với thời kì

nếu dùng vách ngăn gỗ có thể chịu sự tác động của thời tiết làm cho sản phẩm có thể bị co ngót, cong vênh thì dùng cửa Vách kính khung nhôm sẽ khắc phục được những yếu điểm này.Với khả năng chống chịu nhiệt và các ảnh hưởng xấu từ thời tiết, nếu được lau dọn và bảo quản trực tính sản phẩm sẽ rất dẻo dai với thời kì.

- Tính thẩm mỹ cao

Trong thiết kế nội thất cửa Vách kính khung nhôm thường được dùng thành khung lớn, đóng vai trò như tường bao quanh phòng khách hoặc 1 mặt phòng ngủ… tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng, gắn kết người dùng gần gụi với thiên nhiên hơn. Ngoài những những loại kính thường ngày cửa nhôm còn được dùng nhiều loại như kính trang hoàng màu, kính mài mờ, kính hoa văn trang trí…khiến không gian phòng trở nên sinh động và nhiều màu sắc hơn.

- Khả năng chịu lực tốt

Đối với những loại được sử dụng với mục đích sử dụng làm tường hoặc vách thì đặc biệt phải cần đến khả năng chịu tải trọng, lực tốt.

Các thanh profile được quan tâm để ý hơn với các khoang rỗng để tăng độ cứng như chiều dày nhôm, các rãnh. Vách kỹ thuật được tính nết rất cẩn thận để tạo lực tăng cường cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt.Với cấu tạo chặt đẹp này thanh nhôm được bắt kín với kính có tính cách âm, cách nhiệt cao và chịu lực rất tốt. Hệ thống sản phẩm có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng và khoảng rỗng nhiều nên khả năng chịu lực lại càng tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét