Kính cường lực thay đổi liên tục theo giá thị trường, quý khách vui lòng cập nhật giá mới nhất tại đây Giá kính cường lực

> Là Ánh chuyên cung cấp các loại cua kinh cuong luc 10mm báo giá cạnh tranh >> http://kinhcuongluchn.com/bao-gia cung cấp các loại kinh op bep mẫu mã đẹp, chất lượng. Đây là blogs cá nhân của công ty chúng tôi, quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với Là Ánh. Vách kính mặt tiền là gì? ~ Vách nhôm kính cường lực giá rẻ tại HN

>>> Hotline hỗ trợ đặt lịch bảo hành miễn phí và sửa tivi tại Hà Nội có tính phí: 0934.588.990 - 0965.663.787


Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Vách kính mặt tiền là gì?

Vách kính mặt tiền còn gọi là vách kính mặt tiền là hệ thống tường kính lớn thường được dùng cho các tòa nhà, trọng điểm thương nghiệp, building, tower, ...Là kết cấu vớ phần bao che của công trình và là một trong những bộ phận quan yếu nhất của nhà cao tầng.

Vách kính mặt tiền càng ngày càng được phổ thông và hiện đang là giải pháp tối ưu cho các công trình tòa nhà cao ốc, văn phòng, khách sạn, khu trọng tâm thương nghiệp, ... bởi các đặc tính về công năng, thẩm mỹ và giá thành. 

Nguyên liệu cấu thành nên Vách kính mặt tiền có những thành phần vật liệu cấu thành như sau:
– Thanh profile được ép đùn từ hợp kim nhôm cao cấp.
– Kính: kính đơn, kính dán an toàn, kính hộp, kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn, kính phản quang, kính low-e,...
– Hệ phụ kiện đi kèm: bulong, vít, spider, hệ gioăng làm từ nguyên liệu EPDM chống lão hóa, bảo đảm độ kín khít.
Vách kính mặt tiền 10mm là sản phẩm vách ngăn được thiết kế với khối màu trong, trong sáng, trong và sáng. Khả năng đặc biệt của vách ngăn kính cường lực đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt. Vách ngăn kính là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Vách kính mặt tiền là giải pháp cho bài toán khó về việc trang trí cải tạo không gian các công trình kiến trúc theo ý muốn. Việc thi công Vách kính mặt tiền rất dễ dàng, tiện lợi, không mất quá nhiều thời kì.
Cửa Vách kính mặt tiền hay còn gọi là cửa kính khung nhôm (cửa nhôm kính) được làm từ 2 nguyên liệu chính là kính và khung nhôm, phần kính được bao bọc bởi khung nhôm có tác dụng nâng đỡ và định hình phần kính phía trong.

Cửa Vách kính mặt tiền thường được chia thành 2 loại: loại kính thường và kính cao cấp.




1. Cửa Vách kính mặt tiền thường


Cửa kính thường là loại có giá thành ăn nhập với nhiều mục đích dùng của khách hàng, giá cả hợp lý.

- Phần nhôm: thường được sử dụng là nhôm Đông Á hoặc Ricco, 2 loại này đều có sự bảo đảm tương đối về chất liệu và độ bền đẹp của 2 thương hiệu uy tín. Kích thước thanh nhôm từ 500mm đến 900mm với độ dày nhôm là 0.8mm.

Phân loại sản phẩm cửa Vách kính mặt tiền

- Phần kính thường: là kính trắng, kính mờ, kính hoa văn, kính trang hoàng hay dán thêm decan với độ dày kính là 5mm để hạp với khung nhôm bọc ngoài.

- Liên kết giữa kính và nhôm: là kết liên trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm, không có gioăng và nhất quyết bằng các ốc, vít, ke để bảo đảm hợp mỹ quan và có thể hiệp trong nhiều mục đích thiết kế.


2. Cửa Vách kính mặt tiền cao cấp


Sự khác biệt trong sản phẩm cao cấp này là độ dày các phần nhôm, kính được tăng lên và ảnh hưởng ít nhiều về chất lượng cửa Vách kính mặt tiền đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Phân loại sản phẩm cửa Vách kính mặt tiền

- Phần nhôm: thường dùng là nhôm hệ Việt Pháp, Việt Nhật,…có độ dày tiêu chuẩn là 1,2mm hơn hẳn các hệ nhôm của Đông Á và Ricco chỉ với 0,8mm. Kích thước thanh nhôm Profile (hệ) từ 260mm đến 450mm.

- Phần kính cao cấp: dùng kính thường, kính gián an toàn, kính cường lực, kính hộp, kính hoa văn, kính trang hoàng với độ dày từ 5mm đến 12,38mm đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối.

- Liên kết giữa kính và nhôm: là Liên kết trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm có gioăng cao su “cách âm, cách nhiệt” và nhất quyết bằng các ốc, vít, ke,…có tác dụng làm giảm tiếng ồn, không cho âm thanh lọt qua các khe.

ới từng loại Vách kính mặt tiền khác nhau sẽ có những nguyên liệu cấu thành đặc trưng khác nhau. Có 4 loại Vách kính mặt tiền phổ thông giờ: Vách kính mặt tiền Stick, Vách mặt dựng Unitized, Vách mặt dựng Semi, Vách mặt dựng Spider.
Đặc tính về công năng, thẩm mỹ & giá thành
Công năng:
- tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
- Cách âm, cách nhiệt, bảo đảm ánh sáng thiên nhiên.
- Đạt tiêu chuẩn châu Âu về cách nhiệt, độ kín khít (chống gió, nước, không khí).
- Thi công đơn giản và gọn nhẹ.
- Kinh tế trong dùng.



Thẩm mỹ:
- Tính thẩm mỹ cao: Có thể trang trí theo ý muốn nhờ sự đa dạng của nhôm và kính.

- Tùy theo thiết kế kiến trúc của công trình, vách mặt dựng kính được sử dụng cho nhà cao tầng có hoặc không có nan nhôm trang hoàng ở mặt ngoài.
- Vách kính mặt tiền đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét